10 Địa chỉ thuê áo dài tại Hà Nội

Bạn đang muốn thuê một chiếc áo dài và đang đau đầu trong việc tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài ở Hà Nội. Hãy quẳng gánh lo đi vì bài viết dưới đây sẽ mách bạn những địa điểm cho thuê áo dài đẹp giá rẻ tại Hà Nội.

Tổng hợp địa điểm cho thuê áo dài tại Hà Nội

Từ bao đời nay, hoa sen luôn tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng “hữu xạ tự nhiên hương” của người phụ nữ Việt Nam. Còn tà áo dài lại là trang phục tôn lên giá trị kín đáo, e ấp nhưng cũng đầy sức hút của họ. Trên mọi con đường, mọi góc phố, thật dễ dàng để bắt gặp những tà áo dài thướt tha bên những mùa hoa rộn rã sắc màu.

Áo dài Vincent

Áo dài Vincent chuyên cho thuê áo dài kỷ yếu rẻ tại Hà Nội, chụp ảnh kỷ yếu, bán áo dài cưới, áo dài lễ tân. Giá thuê dao động từ 60,000đ/ bộ. Điểm mạnh của cửa hàng chính là có rất nhiều mẫu áo dài kỷ yếu được thiết kế đẹp mắt.

Địa chỉ: Số 46 – Mai Dịch – Cầu Giấy

Đt: 0988 838 201

Áo dài Hằng Hải

Miss Áo Dài Hằng Hải – Cát Tường được thành lập từ năm 1998 đến nay có quy mô hiện đại và sang trọng, với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình luôn cởi mở với khách hàng. Điểm mạnh là những mẫu thiết kế áo dài đẳng cấp hiếm nơi nào sánh bằng. Hằng Hải – Cát tường luôn đem lại sự uy tín và tin cậy của khách hàng khi đến chọn may đo và thuê áo dài.

Địa chỉ: 192 Kim Mã – Ba Đình Hà Nội

Đt: 024 3726 0786

Áo dài Hà Phương

Áo dài Hà Phương cho thuê Áo dài phù hợp với các nhu cầu: diễn văn nghệ, chụp ảnh,  kỷ yếu,  đám cưới, dạ tiệc, hội nghị,  bưng mâm quả đám hỏi, sự kiện, khai trương,…Giá thuê chỉ từ 60 -150.000đ/bộ đối với áo dài thông thường như áo dài học sinh, áo dài voan, áo dài thêu, áo dài vẽ….các loại áo dài ren cao cấp, sang trọng dành cho cô dâu cũng chỉ khoảng 200-400.000đ/bộ. Áo dài Hà Phương luôn có những mức giá tốt nhất đối với các công ty tổ chức sự kiện, đoàn ca múa nhạc kịch, cty người mẫu, các nhiếp ảnh gia, studio…

Địa chỉ: Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Đt; 096 844 39 60

The Jovial Studio

The Jovial Studio đem đến cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh, trang điểm và cho thuê trang phục truyền thống các nước trong đó có áo dài với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng và giá cả rẻ nhất Hà Nội.

Địa chỉ : Số 88 Ngõ 31 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Hà Nội

ĐT: 098 384 57 09

Váy cưới Hương Bridal

Các sản phẩm áo dài cưới ăn hỏi của Hương Bridal rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng lẫn giá cả. Chi phí cho mỗi bộ áo dài của Hương Bridal phù hợp cho mọi khách hàng ở mọi tầng lớp và điều này giúp bạn trở nên dễ dàng quyết định và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp khi đến với Hương Bridal

ĐC: 54 Ngõ 9 – Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0868 606 368

Áo dài Khánh Ngọc

Áo Dài Khánh Ngọc chuyên may đo, bán và cho thuê áo dài cho mọi đối tượng, từ bình dân cho đến cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả chị em phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là nơi Thủ Đô Hà Nội. Áo Dài Khánh Ngọc là địa chỉ đáng tin cậy của bạn.

Đc: 94 Ngõ Thịnh Quang, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098 909 19 21

Địa chỉ thuê áo dài tại Hà Nội
Địa chỉ thuê áo dài tại Hà Nội

Làm sao để thuê áo dài đẹp ở Hà Nội?

Áo dài là một trong những trang phục truyền thống nhưng có thể sử dụng ở rất nhiều địa điểm cũng như ứng dụng được nhiều phong cách khác nhau. Chính vì thế không có gì bất ngờ khi thấy rằng số lượng người có nhu cầu thuê áo dài để diện trong các dịp quan trọng không bao giờ giảm. Tuy nhiên để thuê được một chiếc áo dài sao cho ưng ý nhưng lại có mức giá phải chăng thì là điều không hề đơn giản. Nhưng không phải vì thế mà không có những tips riêng để bạn có thể nhanh chóng bỏ túi được những kinh nghiệm quý báu khi thuê áo dài đẹp ở Hà Nội.

Để thuê được một chiếc áo dài ưng ý đầu tiên bạn cần lên kế hoạch xem mình sẽ mặc trong thời điểm nào để chọn lựa được mẫu áo phù hợp. Đối với những sự kiện vui hoặc giải trí, bạn có thể chọn những chiếc áo dài có màu sắc tươi tắn, hoa văn nổi bật. Mặt khác nếu để tham dự các sự kiện trang trọng hoặc mang tính học thuật thì những chiếc áo dài có gam màu nhạt, hoặc sắc trắng tinh khôi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ngoài yếu tố này, bạn cần xem xét thời gian tham dự sự kiện cần sử dụng áo dài của bạn. Nếu như vào những ngày trời nóng nên thuê những chiếc áo dài mỏng, tay ngắn hoặc tay lỡ. Nếu tiết trời lạnh nhưng nhất định phải mặc áo dài bạn có thể cân nhắc những chiếc áo được sử dụng chất liệu vải dày dặn hơn.

Giá thuê áo dài đẹp ở Hà Nội là bao nhiêu?

Giá thuê áo dài có rất nhiều mức khác nhau. Tuy nhiên bạn nên tham khảo nhiều hơn 2 cửa hàng để có thể chọn được mức giá tốt nhất. Những cửa hàng cho thuê áo dài đẹp ở Hà Nội có địa điểm gần các trường đại học hay có chương trình giảm giá vào các ngày lễ học đường hoặc giảm giá cho sinh viên nên bạn hãy hỏi trước những thông tin này, rất có khả năng bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền không nhỏ. Thông thường thuê áo dài Giá cả phải chăng là: 100.000 – 550.000 đồng (tùy từng kiểu dáng)

Ngoài những mẫu áo dài phổ thông thì hiện nay có rất nhiều cửa hàng tiến hành cho thuê áo dài đẹp ở Hà Nội với những mẫu áo dài thiết kế được đính đá hoặc thêu tay thủ công rất đẹp mắt. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà những chiếc áo này có giá thuê khá cao. Nếu bạn cảm thấy sự kiện mình tham gia rất quan trọng thì cũng có thể cân nhắc.

Mặt khác trước khi thuê áo dài đẹp ở Hà Nội bạn nên kiểm tra kĩ chiếc áo bạn muốn thuê xem có bị hỏng hóc hay rách hoặc có vấn đề về khóa kéo không. Nếu không cẩn thận ở khâu này thì rất có thể bạn sẽ phải đền bù vì những lỗi không đáng có này đấy. Mặt khác áo dài không phải là một trang phục dễ mặc, chính vì thế mà chỉ cần một chiếc cúc lỏng khuy hoặc chiếc khóa áo không khít là đã có thể khiến cho tổng thể chiếc áo trở nên kém sang trọng, thậm chí gây ra những tai nạn hớ hênh không đáng có.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.